ตลาดต้นไม้ คลอง 15 ใหญ่จนต้องขับรถชม

ตลาดต้นไม้ใหญ่ระดับประเทศ

ตลาดต้นไม้คลอง 15

ถ้าพูดถึงตลาดต้นไม้ แถวถนนรังสิต-นครนายก นอกเหนือจากคลองหกที่ได้เคยแนะนำกันไปแล้ว ถ้าขับไปเรื่อยๆ ก็จะพบตลาดต้นไม้ข้างทางอีกจำนวนมาก แต่ถ้าจะไปให้สุดๆ ต้องไปที่ตลาดต้นไม้คลอง 15 ตลาดต้นไม้ขนาดใหญ่ระดับประเทศ ใหญ่แค่ไหนคงตอบไม่ถูก แต่พูดได้คำเดียวว่า ต้องขับรถชมไปตลอดทาง ชอบร้านไหนก็ค่อยจอดแวะข้างทาง

ตลาดต้นไม้ คลอง 15

ไม่ใช่แค่ตลาดต้นไม้ธรรมดา เพราะเป็นหมู่บ้านดอกไม้ ไม้ประดับ เลยทีเดียว อยู่บริเวณเส้นทางเดียวกับวัดประสิทธิเวช คลอง 15 พอมาถึง เราจะพบด้านหน้าที่มีร้านค้าขนาดกลางอยู่เรียงราย สามารถขับรถวนรอบได้ ดูเป็นระเบียบและสะอาดมากๆ สามารถจอดรถและเลือกชมเลือกซื้อได้ แบบออเดิฟกันก่อน

น้ำล้น น้ำตก

ดอกไม้ประดิษฐ์ ก็มีให้เลือกเช่นกัน

รูปหล่อ ประดับสวน

ตุ๊กตาประดับสวน

ไม้กระถาง ขนาดเล็ก

ไม้แขวน ไม้ร่ม

ตะบองเพชร แคนตัส

แคนตัสเล็ก กลางใหญ่ มีให้เลือก


ไม้เล็ก นำไปขายหรือเพาะปลูก


คล้ายบอนไซ

กล้วยไม้ สับปะรดสีก็มีให้เลือก

นวดฤาษี เขียวและยาว


หลังจากชื่นชมและเลือกซื้อกับร้านด้านหน้าแล้ว สามารถขับรถเข้าไปด้านในเพื่อชมตลาดต้นไม้ขนาดใหญ่ ที่จะเห็นร้านค้าตลอดสองข้างทางยาวเป็นกิโลๆ เลยทีเดียว แต่ละร้านก็จะมีต้นไม้มากมาย แยกเป็นประเภทๆ ให้เลือกซื้อ ให้เลือกซื้อในราคาถูก 


เลี้ยวเข้ามาด้านใน

ต้นไม้วางเรียงรายตลอดข้างทาง
แยกเป็นประเภทชัดเจน ไม่ปะปนกัน

แยกใส่ถุงดำ ขายราคาถูก

ตลาดต้นไม้คลอง 15 จะเน้น ซื้อเพื่อนำไปขายต่อหรือปลูกในสวน แต่ถ้าอยากจะซื้อจำนวนน้อยๆ เจ้าของใจดีก็ขายให้ด้วยเช่นกัน ใครจะไป แนะนำให้ขับรถกะปะไปขนเลยจะดีกว่า จะได้ซื้อในปริมาณมากๆ ได้ แล้วอยากลืมมาฝากผู้เขียนด้วยก็จักขอบพระคุณมากครับ

Post a Comment

ใส่คำแนะนำในส่วนนี้ได้เลยค่ะ

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Recent Posts