พาเที่ยว ตลาดต้นไม้คลองหก

อีกหนึ่งตลาดต้นไม้ขนาดใหญ่

ตลาดตันไม้ธัญศิริ
ตลาดต้นไม้ธัญศิริ รังสิต-นครนายก

บ้านใครกำลังหาต้นไม้มาปลูก แต่ไม่ทราบว่าจะไปแหล่งไหนดี วันนี้ทางเรามีตลาดต้นไม้คลองหกมาแนะนำ ราคากันเอง แถมมีให้เลือกมากมาย รวมทั้งวัสดูอุปกรณ์ในการปลูก เรียกว่า มาที่เดียวก็สามารถหาของได้ครบอย่างแน่นอน


ตลาดต้นไม้คลองหก

ตลาดคลองหก หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า ตลาดต้นไม้ธัญศิริ รังสิต-นครนายก อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาทางเส้นพหลโยธิน หรือ ถนนรังสิตก็ได้เช่นกัน ส่วนใครที่อยู่บริเวณถนนสายไหม ก็สามารถตัดเข้าเส้นทางโรงพยาบาลสายไหมเพื่อเข้าคลองสี่ ไปขับต่อไปจนถึงคลองหกได้โดยใช้เวลาไม่นาน



ตลาดต้นไม้ธัญศิริ เป็นแหล่งขายต้นไม้ และวัสดุในการปลูกแหล่งใหญ่แห่งหนึ่งของไทย มีที่จอดรถเป็นสัดส่วน หรืออาจจะจอดแอบๆ หน้าร้านของแต่ละร้านก็ได้เช่นกัน  มีต้นไม้เล็กๆ แบบตั้งโต๊ะ หรือจะเป็นต้นไม้ใหญ่ (ไม้ล้อม) ที่มีให้เลือกมากมาย ราคาก็อยู่ในระดับหลักสิบ หลักร้อย ไปจนถึงหลักหมื่น หลักแสนเลยทีเดียว

วัสดุปลูกก็มี ดิน มะพร้าวสับ

คนรักบัว ต้องไม่พลาด

ตุ๊กตา ประดับสวน กระถางรูปแบบต่างๆ

ร้านถังเงินถังทอง ต้นไม้แขวนในร่ม ต้นไม้ขนาดเล็ก



อีกร้านที่มีตุ๊กตาน่ารัก ประดับสวน

ต้นไม้ใหญ่ก็มีให้เลือก 

สรุปแล้ว ใครสนใจต้องการหาต้นไม้มาปลูกแบบเบ็ดเสร็จ หาได้ในทีเดียว และถ้าต้องการปริมาณหรือจำนวนมากๆ การมาตลาดต้นไม้ธัญศิริ ก็น่าจะเป็นประหยัดเวลา และค่าใช้จ่ายได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เหมาะที่จะพาครอบครัวมาเที่ยวชม โดยเฉพาะช่วงเช้าๆ หรืออาจเป็นตอนบ่ายๆ  แต่อย่าให้ค่ำหลังหกโมงเย็นนะครับ เดี๋ยวร้านปิดเสียก่อน..

Post a Comment

ใส่คำแนะนำในส่วนนี้ได้เลยค่ะ

ใหม่กว่า เก่ากว่า

Recent Posts